Địa chỉ xét nghiệm HIV nhanh – Chính xác – Bảo mật thông tin tại Hà Nội

Bạn đang lo lắng, nghi ngờ bản thân bị nhiễm Hiv? Bạn muốn tìm địa chỉ xét nghiệm HIV uy tín, kết quả chính xác, nhanh chóng và bảo mật tại Hà Nội? Hãy đến với chúng tôi – Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội – Địa chỉ xét nghiệm Hiv uy tín, chính xác và chất lượng hàng đầu tại Hà Nội.

Vì sao cần xét nghiệm Hiv?

Hiv là nỗi lo lắng, ám ảnh của rất nhiều người. Tuy nhiên, với sự phát triển mạnh mẽ của y học hiện đại, Hiv không còn là bản án tử hình nếu bệnh được phát hiện, điều trị dự phòng sớm. Virus Hiv có thể lây nhiễm qua nhiều con đường khác nhau như: lây truyền qua đường máu, đường tình dục không an toàn, từ mẹ sang con,…

Khi bị nhiễm Hiv, người bệnh sẽ bị suy giảm hệ thống miễn dịch, dễ gặp phải nhiều vấn đề nghiêm trọng về sức khỏe. Hiv ở giai đoạn đầu rất khó phát hiện bằng cảm quan, do đó xét nghiệm Hiv đóng vai trò rất quan trọng, giúp:

Phát hiện sớm bản thân có bị lẫy nhiễm bệnh hay không

Đặc điểm của virus Hiv đó là âm thầm tấn công phá hủy cơ thể người bệnh. Bệnh tiến triển qua nhiều thời kỳ với các triệu chứng không rõ ràng, vì thế việc quan sát bằng mắt thường rất khó nhận biết người đó có bị nhiễm Hiv không.

Cho nên, việc thực hiện xét nghiệm là cách duy nhất để bạn biết bản thân bị nhiễm Hiv hay không. Khi có nguy cơ phơi nhiễm Hiv, bạn không nên quá lo sợ hay chủ quan mà nên tới địa chỉ xét nghiệm Hiv càng sớm càng tốt để phát hiện, điều trị bệnh kịp thời, tránh lây nhiễm bệnh cho mọi người xung quanh.

Xét nghiệm Hiv giúp cải thiện sức khỏe người bệnh

Mặc dù ngày nay chưa tìm ra cách chữa khỏi hoàn toàn Hiv, nhưng bạn hoàn toàn có thể ức chế, chống lại sự phát triển của chúng nếu như phát hiện và điều trị kịp thời. Nếu kết quả xét nghiệm dương tính bạn sẽ áp dụng phương pháp điều trị dự phòng theo phác đồ của bác sĩ.

Hiện nay, các nhà khoa học đã phát minh ra rất nhiều loại thuốc có khả năng ngăn chặn sự phát triển của virus Hiv. Điều này giúp bạn có cơ hội điều trị, cải thiện sức khỏe cũng như kéo dài sự sống.

Bất kỳ bệnh lý nào cũng vậy, việc phát hiện sớm luôn góp phần làm tăng hiệu quả điều trị. Do đó, với những người có nguy cơ mắc bệnh cao cần tiến hành xét nghiệm Hiv định kỳ 6 – 12 tháng/ lần, đây được xem là cách tốt nhất để bảo vệ sức khỏe.

Giảm bớt gánh nặng tài chính

Như đã chia sẻ, xét nghiệm Hiv sớm là yếu tố rất quan trọng góp phần gia tăng hiệu quả điều trị, nhờ đó giảm chi phí thuốc men, điều trị bệnh.

Xét nghiệm HIV bao lâu sẽ có kết quả?

Xét nghiệm Hiv bao lâu thì có kết quả sẽ phụ thuộc vào loại xét nghiệm mà bạn lựa chọn. Thông thường, nếu test nhanh tại địa chỉ xét nghiệm Hiv uy tín thì bạn chỉ cần chờ khoảng 15 – 20 phút là có kết quả, và sau 3 – 6 tháng phải thực hiện lại xét nghiệm.

Nhưng, nếu bạn thực hiện xét nghiệm cao cấp chuyên sâu hơn thì thời gian có kết quả sẽ lâu hơn một chút.

Địa chỉ xét nghiệm Hiv tại Hà Nội uy tín, chính xác và nhanh chóng

Nói về xét nghiệm Hiv, hầu hết bệnh nhân đều không muốn tới bệnh viện, giấu giếm bởi sợ xã hội miệt thị, không muốn công khai thông tin cá nhân hay bệnh viện thường xuyên trong tình trạng quá tải mất nhiều thời gian chờ đợi đến lượt thăm khám,…

Nếu bạn đang băn khoăn những vấn đề trên hãy đến với phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội. Phòng khám sẽ giúp bạn giải quyết những vướng bận trên, xét nghiệm phơi nhiễm Hiv nhanh chóng, kết quả chính xác và nhất là bảo mật thông tin.

Đến nay, phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội đã trở thành địa chỉ xét nghiệm Hiv ở Hà Nội uy tín hành đầu được đông đảo bệnh nhân tin tưởng lựa chọn, bởi:

Phòng khám đã được Sở y tế Hà Nội cấp phép xét nghiệm Hiv

Không phải cơ sở y tế nào cũng đủ điều kiện thực hiện xét nghiệm Hiv khẳng định, vì thế Sở y tế đã rất cân nhắc trong việc cấp phép cho bất kỳ đơn vị nào. Đáp ứng đủ tiêu chuẩn mà Sở y tế đặt ra, phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội là cơ sở tư nhân duy nhất, địa chỉ xét nghiệm Hiv uy tín có giá trị hợp lý. Do đó, bạn hoàn toàn có thể an tâm khi xét nghiệm tại đây.

Áp dụng phương pháp xét nghiệm Hiv mới nhất

Để kết quả xét nghiệm chính xác thì hệ thống trang thiết bị y tế, máy móc là yếu tố quyết định. Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội có phòng xét nghiệm Hiv với kỹ thuật hiện đại, thiết bị y tế hoàn toàn tự động. Đặc biệt, phòng khám đang áp dụng các kỹ thuật xét nghiệm Hiv tiên tiến, mới nhất hiện nay, đó là:

  • Xét nghiệm Axit Nucleic

Đây là phương pháp giúp xác định trong máu có virus hay không và cho kết quả âm tính hay dương tính với độ chính xác cao. Tuy nhiên, chi phí của xét nghiệm này tương đối cao, nên nó thường được áp dụng khi bạn có nguy cơ phơi nhiễm cao hay triệu chứng Hiv sớm.

  • Xét nghiệm phát hiện Hiv combo Ag/Ab

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội là địa chỉ xét nghiệm Hiv combo ở Hà Nội được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Dựa trên nguyên lý phát hóa quang giúp tìm ra kháng thể cơ thể tạo ra khi có sự xuất hiện của virus cũng như tìm kháng nguyên p24 – một loại kháng nguyên xuất hiện sau khi cơ thể nhiễm virus 2 – 4 tuần. Dựa vào việc xác định kháng nguyên và kháng thể Hiv có thể biết được bạn có bị nhiễm Hiv hay không.

  • Xét nghiệm Hiv PCR

Xét nghiệm thường được áp dụng cho trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ có mẹ bị Hiv hay người nghi ngờ nhiễm Hiv. Xét nghiệm giúp đánh giá tình trạng bệnh ở trẻ từ đó đưa ra phương pháp can thiệp phù hợp, kịp thời.

  • Xét nghiệm kháng thể

Đây là xét nghiệm được áp dụng phổ biến tại các cơ sở y tế giúp tìm kháng thể Hiv ở trong dịch tiết cơ thể hay trong máu. Ưu điểm của xét nghiệm này là cho kết quả nhanh, kỹ thuật đơn giản, chi phí thấp. Tuy nhiên, với độ nhạy chưa cao nên bác sĩ sẽ phải kết hợp thêm một số phương pháp khác để chẩn đoán bệnh chính xác nhất.

Đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm

Ngoài hệ thống thiết bị y tế hiện đại thì phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội là địa chỉ xét nghiệm Hiv tốt bởi đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên nhiều năm kinh nghiệm, chuyên môn giỏi. Các bác sĩ tại phòng khám đều có hơn 30 năm kinh nghiệm trong khám, xét nghiệm Hiv.

Không những thế, đội ngũ nhân viên y tế tại đây đều có tránh nhiệm và tinh thần làm việc cao. Không chỉ tư vấn chi tiết về tình trạng bệnh mà bác sĩ còn luôn cảm thông, sẻ chia, thấu hiểu tâm lý người bệnh giúp người bệnh vượt qua bệnh tật.

Bảo mật thông tin

Với những người bị nhiễm Hiv, đau khổ về tinh thần còn lớn hơn gấp nhiều lần đau đớn về thể xác. Đó chính là sự xa lánh, kỳ thị của xã hội, của những người xung quanh. Thấu hiểu được điều đó, phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội luôn cam kết bảo mật tối đa các thông tin cá nhân, kết quả xét nghiệm của bệnh nhân.

Thời gian nhận kết quả nhanh chóng

Với kỹ thuật, hệ thống thiết bị y tế, máy móc hiện đại cho kết quả nhanh chóng. Thông thường người bệnh sẽ nhận kết quả sau khoảng 30 phút kể từ khi phòng xét nghiệm nhận mẫu.

Lưu ý: Hiện nay có một số địa chỉ xét nghiệm Hiv miễn phí, tuy nhiên tại những địa chỉ này không được đảm bảo về quy trình xét nghiệm, trang thiết bị y tế,… vì thế dễ cho kết quả sai lệch. Vậy nên để đảm bảo kết quả xét nghiệm chính xác, bạn nên tới các địa chỉ xét nghiệm Hiv uy tín, chất lượng cao.

Nếu còn bất kỳ câu hỏi nào cần chuyên gia y tế đầu ngành giải đáp, bạn hãy đặt câu hỏi [TẠI ĐÂY], hoặc gọi trực tiếp qua hotline: 024.37.152.152 – 0969.668.152.

Hiệu quả hỗ trợ điều trị phụ thuộc vào thể trạng của mỗi người

Tuân thủ theo đúng chỉ định của bác sĩ để mang lại kết quả tốt nhất

Bài viết KHÔNG có thông tin bạn tìm, liên hệ với bác sĩ chuyên khoa bằng cách:

TƯ VẤN TRỰC TUYẾN

Hãy chủ động để tháo gỡ mọi thắc mắc

ĐĂNG KÝ KHÁM

Bài viết liên quan