Gắn bi vào của quý bao nhiêu tiền

Gắn bi vào của quý là một khái niệm mới mẻ, nhưng đang dần trở thành trào lưu trong cộng đồng. Nhiều anh em bắt đầu xuất hiện nhu cầu gắn bi vào dương vật để cải thiện chức năng tình dục và tăng khoái cảm trong những cuộc ái ân. Vậy gắn bi vào của quý bao nhiêu tiền? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau!

Chi phí giá gắn bi vào của quý bao nhiêu tiền cập nhật bảng giá mới nhấp giúp nam giới có nhu cầu thẩm mỹ dễ dàng tham khảo.

Gắn bi dương vật là gì? Hết bao nhiêu tiền

Gắn bi, hay cấy bi dương vật, là thủ thuật, tiểu phẫu gắn các viên bi vào dưới da dương vật của nam giới. Vị trí gắn bi cụ thể là bên cạnh dây thần kinh hãm phanh nằm trên lưng dương vật. Điều này giúp cho dương vật trở nên dài và lớn hơn. Vì thế đây là thủ thuật được nhiều anh em có “cậu nhỏ” khiêm tốn yêu thích.

gắn bi vao của quý hết bao nhiêu tiền

Sau khi được gắn dưới da dương vật, những viên bi không chỉ giúp tăng kích thước mà còn chuyển động qua lại theo cơ chế ròng rọc. Sự chuyển động của chúng giúp gia tăng sự kích thích lên dương vật mỗi lần nam giới quan hệ tình dục. Đây là nguyên nhân tại sao việc gắn bi có thể giúp anh em cảm thấy khoái cảm rõ hơn. 

Số lượng bi có thể lắp vào “cậu nhỏ” là bao nhiêu tùy thuộc vào nhiều yếu tố, trong đó có có mức chi phí bạn bỏ ra, và tình trạng của dương vật. Một dương vật nhỏ không thể lắp quá nhiều bi. Vậy gắn bi vào của quý bao nhiêu tiền? Chúng ta hãy cùng theo dõi tiếp nhé!

Gắn bi vào của quý bao nhiêu tiền? Phụ thuộc cỡ bi, loại bi

Vô bi bao nhiêu tiền là thắc mắc chung của nhiều anh em. Theo bác sĩ Lê Đỗ Nguyên, có nhiều loại bi khác nhau, mỗi loại lại có một mức giá riêng. Bạn có thể lựa chọn mua bi sắt, bị nhựa hay bi ngọc trai… Lẽ dĩ nhiên những nơi có chất lượng tốt sẽ có giá trị cao hơn, khiến cho chi phí gắn bi trở nên đắt đỏ hơn. Ngược lại, bi có giá trị không cao thì chi phí bạn phải bỏ ra cũng ít hơn.

Ngoài ra nếu bạn muốn gắn nhiều bi vào dương vật, chi phí sẽ lớn hơn so với khi chỉ gắn 1 hay 3 bi. Tuy nhiên số lượng bi có thể gắn vào là bao nhiêu còn tùy thuộc vào kích thước, đặc điểm dương vật của bạn.

Gắn bi cho nam giá bao nhiêu? Phụ thuộc vào kỹ thuật gắn bi

Bạn có thể lựa chọn áp dụng kỹ thuật gắn bi truyền thống hoặc hiện đại. Kỹ thuật hiện đại sẽ giúp giảm biến chứng có nguy cơ xảy ra khi gắn bi, vì thế mà chi phí cao hơn so với phương pháp truyền thống. Các chuyên gia khuyên bạn nên lựa chọn phương pháp hiện đại để đảm bảo an toàn.

Gắn bi giá bao nhiêu? Phụ thuộc cơ sở y tế

Nếu bạn lựa chọn một địa chỉ y tế chất lượng cao, có uy tín thì mức chi phí phải bỏ ra để gắn bi sẽ cao. Tuy nhiên ở cơ sở này, bạn được tiếp cận những bác sĩ chuyên khoa giỏi, có tay nghề khéo léo, giúp cho quá trình gắn bi được hiệu quả và an toàn. Tại những cơ sở đó trang bị y tế cũng vô cùng hiện đại, đáp ứng các điều kiện về chất lượng. Vì thế bạn không cần phải lo lắng gì.

Nhưng nếu bạn lựa chọn một địa chỉ y tế chất lượng thấp, không có uy tín trên thị trường thì hãy cảnh giác. Nếu gặp phải bác sĩ tay nghề không cao, quá trình gắn bi sẽ gây ra những rủi ro nhất định, có thể làm tổn thương dương vật. Tuy rằng ở những địa chỉ này, bạn không cần phải bỏ ra quá nhiều chi phí.

Gắn bi bao nhiêu tiền? Phụ thuộc sức khỏe nam giới

Sức khỏe của anh em là yếu tố quan trọng ảnh hưởng tới chi phí phải bỏ ra khi gắn bi. Cụ thể, nếu bạn bị viêm nhiễm nam khoa, buộc phải điều trị dứt điểm căn bệnh này mới có thể gắn bi vào dương vật. Khi điều trị bạn phải bỏ ra một số tiền nhất định, nên chi phí tổng thể tăng lên. 

Trong khi đó nếu bạn là người khỏe mạnh, có thể gắn bi ngay thì chi phí phải bỏ ra không cần quá cao.

Chăm sóc dương vật sau khi gắn bi

Gắn bi vào dương vật là một tiểu phẫu nên không thể thực hiện tại nhà. Nếu bạn tự làm có thể khiến vết rạch bị nhiễm trùng, chảy máu nghiêm trọng hoặc để lại sẹo xấu. Trường hợp nặng còn gây hoại tử dương vật. Tất cả những vấn đề đó đều làm ảnh hưởng tới thẩm mỹ, cũng như chức năng sinh sản sau này của bản thân. 

Vì lý do đó, việc gắn bi buộc phải thực hiện ở những cơ sở y tế đảm bảo, với phòng ốc và trang thiết bị tiệt trùng. Đồng thời sau khi gắn bi dương vật, bạn cũng cần chăm sóc vết thương cẩn thận. Sau đây là những gợi ý của bác sĩ về việc chăm sóc vết thương sau khi gắn bi: 

  • Vệ sinh vết thương mỗi ngày, thay băng gạc theo hướng dẫn của chuyên gia.
  • Luôn giữ vùng kín sinh dục khô ráo, tuyệt đối không thể ẩm ướt vì có thể khiến vết thương lở loét hoặc nhiễm trùng.
  • Hạn chế tối đa vận động mạnh để tránh làm rách vết thương.
  • Không được xem phim ảnh khiêu dâm hoặc kích thích dương vật.
  • Tránh quan hệ tình dục với bạn tình trong từ 2 đến 4 tuần. Chỉ liên quan hệ lại khi vết thương trên dương vật đã lành.

Đề phòng hậu quả khôn lường khi bắn bi ở địa chỉ y tế kém chất lượng

Gắn bi vào dương vật là mong muốn, ước mơ của nhiều nam giới. Bởi lẽ điều này sẽ giúp họ tăng sự tự tin, cải thiện chất lượng cuộc sống gối chăn và đời sống vợ chồng. Tuy nhiên trong quá trình gắn bi, rất nhiều người đã gặp phải rủi ro không đáng có chỉ vì thực hiện ở cơ sở kém chất lượng. Một số nguy cơ có thể xảy ra như như sưng đau dương vật, bao quy đầu bị đứt dây thắng, dương vật nhiễm trùng… Khi dương vật bị tổn thương sẽ làm chức năng tình dục suy giảm. Một số người phải trực tiếp đối mặt với tình trạng hiếm muộn vô sinh. 

Trong một số trường hợp khác, có người vì dùng bi không chất lượng mà phải nhận lãnh hậu quả tai hại. Cụ thể, những viên bi này di chuyển và tạo ra vết cắt trên dương vật. Vết cắt này không chỉ có nguy cơ nhiễm trùng mà còn dễ gây hoại tử. Đây là lý do chuyên gia khuyên bạn khi có nhu cầu gắn bi, cần tìm hiểu kỹ một cơ sở y tế uy tín, đáng tin cậy, có thể gửi gắm niềm tin.

Gắn bi dương vật ở đâu tại Hà Nội thì uy tín nhất?

Tại Hà Nội hiện nay có tới hàng trăm cơ sở thẩm mỹ dành cho nam giới. Vậy phải làm sao để tìm một địa chỉ gắn bi an toàn, đảm bảo đáp ứng được chất lượng dịch vụ ở mức cao nhất? 

Trong lĩnh vực này, bạn có thể tham khảo cái tên Phòng khám đa khoa quốc tế Hà Nội. Đây là cơ sở đã có gần chục năm thực hiện tiểu phẫu gắn bi vào dương vật với mức độ thành công cao. Rất nhiều anh em thực hiện gắn bi tại đây đều cảm thấy hài lòng, không chỉ vì hiệu quả mà còn là vì chất lượng dịch vụ của phòng khám. 

Việc gắn bi tại đây thực hiện theo phương pháp xâm lấn tối thiểu, với những ưu điểm như sau: 

  • Đảm bảo an toàn tuyệt đối, không gây đau, hạn chế tối đa việc chảy máu.
  • Đảm bảo tính thẩm mỹ cho dương vật, hoàn toàn không để lại sẹo.
  • Bảo tồn hoàn hảo chức năng dương vật.
  • Giúp bệnh nhân nhanh chóng phục hồi và không cần nằm viện. 

Với tay nghề của những bác sĩ nam học hàng đầu, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi thực hiện gắn bi vào dương vật tại đây! 

Hi vọng những thông tin trên đã giúp bạn hiểu rõ hơn về chi phí gắn bi dương vật, nhằm trả lời cho câu hỏi hỏi gắn bi vào của quý bao nhiêu tiền. Bên cạnh chi phí thực hiện, anh em càng nên quan tâm hơn tới hiệu quả và tính an toàn. Chúc anh em thành công!

Hiệu quả hỗ trợ điều trị phụ thuộc vào thể trạng của mỗi người

Tuân thủ theo đúng chỉ định của bác sĩ để mang lại kết quả tốt nhất

Bài viết KHÔNG có thông tin bạn tìm, liên hệ với bác sĩ chuyên khoa bằng cách:

TƯ VẤN TRỰC TUYẾN

Hãy chủ động để tháo gỡ mọi thắc mắc

ĐĂNG KÝ KHÁM

Bài viết liên quan